Thứ Ba, 13 tháng 4, 2021

Công ty An Phát cần tuyển nhân viên hành chính nhân sự

 

Công Ty cổ phần đàu tư xây dựng và nội thất An Phát. Chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp thi công lắp đặt các hạng mục nổi bật

- Cửa nhôm kính cao cấp: Xingfa – Hyundai – PMA – Kenwin – Hoppo – QueenViet…

- Thi công kính cường lực: Mái kính cường lực – sàn kính – cabin kính – vách cửa kính cường lực – tranh kính – kính màu ốp bếp – lan can kính – cầu thang kinh - Kính hộp nan trang trí

- Cung cấp tấm nhựa lấy sáng, làm mái nhựa thông minh

- Thi công gương soi: Gương Bỉ - Gương Thái - Gương Việt Nhật

- Làm cửa kính tự động, cổng tự động…

- Thi công nhà thép mái tôn

- Thi công vách ngăn tấm panel

*Vị trí: Cán bộ Hành chính-Nhân sự

*Mô tả công việc:

- Bạn được quyền cai quản toàn bộ hơn 100m2 diện tích sàn văn phòng làm việc của chúng tôi cùng với mọi cơ sở vật chất có trong đó.

- Bạn được quyền cai quản quyền lợi và nghĩa vụ của tất cả các thành viên trong công ty chúng tôi, bao gồm cả bạn.

- Địa điểm làm việc: Số 31/Khu đất dịch vụ 07 – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

- Webside: anphatglass.com – nhomkinhdep.vn

- Số điện thoại liên hệ phỏng vấn: 0986.8484.65

*Quyền lợi:

- Quyền lợi của bạn và của chính chúng tôi sẽ do bạn xây dựng nên và được chúng tôi thông qua.

- Cùng chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

*Yêu cầu:

- Có kiến thức về nhân sự và quản trị nhân sự. Có kinh nghiệm là một lợi thế.

- Bằng cấp: Chúng tôi không yêu cầu cụ thể về bằng cấp, nhưng bạn nên có 1 bằng cấp của một trường khoa học xã hội nào đó. Và bằng cấp của bạn sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của bạn.

*Thu nhập:

- Thu nhập của bạn phụ thuộc vào 3 chữ P: Position, Personal, Performance. Chúng tôi cũng xin chia sẻ là người có thu nhập thấp nhất công ty chúng tôi đang là 8 triệu / tháng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét