Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

SO SÁNH MÁI NHỰA LẤY SÁNG VÀ MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC


1/ THÔNG TIN CÔNG TY AN PHÁT LÀM MÁI NHỰA THÔNG MINH - MÁI KÍNH
Công ty Cổ phẩn đầu tư xây dựng và Nội thất An Phát
VPGD: Tòa D17, Phố Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Số 31/DV7 Khu đô thị Mỗ Lao – Hà Nội

Liên hệ: 0904.537.616 hoặc 0986.8484.65

Webside: anphatglass.com
Email: noithatanphat.net@gmail.com
DỊCH VỤ UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ TỐT NHẤT
2/ SO SÁNH MÁI NHỰA THÔNG MINH - MÁI KÍNH
Khi thân vân để đem ra so sánh 2 vấn đề, thông thường ta sẽ so sánh điểm giống nhau và khác nhau giữa chúng từ đó rút ra bài học kinh nghiệm

2.1 ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA MÁI NHỰA THÔNG MINH VÀ MÁI KÍNH
Mái nhựa lấy sáng vẫn được ví như là “phiên bản làm từ nhựa” của kính cường lực. Nhờ việc chúng có những ưu điểm, công dụng gần như giống nhau mà ở những loại vật liệu truyền thống như tôn, vải bạt… không có:
– Cả Kính cường lực và nhựa polycarbonate đều có tính trong suốt và khả năng truyền sáng tốt nên mái được làm bằng hai vật liệu này đều có thêm tính năng là lấy ánh sáng tự nhiên, đều có lớp UV để ngăn chặn tia UV từ ánh sáng mặt trời.
– Nhờ đặc điểm cấu tạo của chúng mà cả Mái nhựa lấy sáng và Mái sảnh Kính cường lực đều có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập rất tốt. Mái đều được tạo nên bởi hệ thống khung và phần mái bằng kính hoặc bằng nhựa.
– Chúng đều có bề mặt nhẵn bóng nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi tạo sự sang trọng trong thiết kế với xu hướng hiện đại mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

2.2 ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA MÁI NHỰA THÔNG MINH VÀ MÁI KÍNH
Giá kính cường lực và giá nhựa thông minh có khác nhau, thông thường giá 1m2 kính cường lực sẽ đắt hơn 1m2 nhựa lấy sáng
Ngoài những đặc điểm giống nhau trên, hiện nay, đa số khách hàng thường có nhận xét rằng sản phẩm mái nhựa lấy sáng ưu việt hơn so với mái kính cường lực bởi một vài lý do sau:
Nhựa để làm mái nhựa lấy sáng là loại nhựa polycarbonate – một loại nhựa tổng hợp, có độ trong suốt 98% so với kính. Nếu  như kính cường lực có độ bền hơn kính thường là 7-8 lần thì loại nhựa polycarbonate có độ bền cao hơn kính gấp 280 lần và hầu như không có điểm xung yếu. Trong khi kính cường lực nếu phần mép kính (phần yếu nhất) bị va đập mạnh thì cả tấm kính sẽ vỡ vụn.
Mái nhựa lấy sáng bằng bolycarbonate (nhất là loại đặc ruột) có những ưu điểm hơn hẳn so với mái bằng kính cường lực. Những tấm nhựa polycarbonate chỉ nặng bằng ½ trọng lượng của kính nên hệ thống khung đỡ cũng sẽ được giảm gánh nặng. Do đó việc vận chuyển, lắp đặt mái bằng nhựa polycarbonate sẽ dễ dàng hơn so với kính. Giá thành cho mái kính cao hơn so với mái nhựa nhiều lần (cả về vật liệu lẫn giá lắp đặt). tham khảo giá tấm nhựa thông minh

Những ngôi nhà sử dụng nhiều chi tiết như cửa, lan can, mái nhà … bằng kính thì thường hấp thụ nhiệt lớn – gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính khiến cho không gian bên dưới có nhiệt độ cao, khó thoát nhiệt. Trong khi sử dụng mái nhựa lấy sáng polycarbonate có lớp cách nhiệt nên có thể giảm thiểu tác động của nhiệt độ cho ngôi nhà.
Có một điểm khác biệt khá lớn nữa giữa mái nhựa lấy sáng và mái kính cường lực đấy là độ bền xuyên thủng. Với mái che được làm bằng kính cường lực thì người sử dụng không thể tác động bất kỳ một hành động nào như khoan lỗ, uống cong hay thậm chí là bẻ đôi tấm kính vì khi  có tác động lực vào ngay lập tức tấm kính sẽ vỡ vụn. Nhưng với mái nhựa polycarbonate thì đấy là điều hoàn toàn dễ dàng. Mọi thứ chỉ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng mà biến hóa tấm nhựa theo ý thích như uốn cong, cắt nhỏ, khoan lỗ to, khoan lỗ nhỏ, …
Trên đây là những điểm giống và khác nhau của mái nhựa lấy sáng và mái kính cường lực. Qua bài viết chúng tôi mong muốn các bạn sẽ có những sự lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà, cho công trình của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét